Trang Chủ  Trang Chủ  Chủ đề mớiChủ đề mới  Hiển thị danh sách thành viênThành viên  LịchLịch  Tìm trên diễn đànTìm kiếm  Trợ giúpTrợ giúp
  Đăng kýĐăng ký  Đăng nhậpĐăng nhập
Trục trặc và cách giải quyết
 Diễn đàn :Diễn đàn chính :Trục trặc và cách giải quyết  
Message Icon Chủ đề: Microsoft 365 E3 - Giải pháp tối ưu giúp doanh ngh Trả lời bài viết Gửi bài viết mới
Tác giả Nội dung
msovn
Newbie
Newbie
Ảnh đại diện

Gia nhập: 24 Mar 2022
Đến từ: Vietnam
Trạng thái Online: online
Bài viết: 1
Trích dẫn msovn Replybullet Chủ đề: Microsoft 365 E3 - Giải pháp tối ưu giúp doanh ngh
    Ngày gửi: Today lúc 4:14pm
Microsoft 365 E3 là giải pháp hỗ trợ công việc, được Microsoft thiết kế dành riêng cho những doanh nghiệp và tổ chức lớn. Vậy Microsoft E3 có gì nổi bật và đăng ký sử dụng nó như thế nào? Tất cả sẽ được giải thích trong bài viết này của MSO.
Microsoft 365 E3 là gì?
Microsoft E3 là một gói dịch vụ Microsoft 365 được Microsoft thiết kế dành riêng cho những doanh nghiệp. Phần mềm này gồm có sự kết hợp của các ứng dụng hỗ trợ năng suất, dịch vụ đám mây thông minh, cùng với chức năng bảo mật và tuân thủ cốt lõi hàng đầu dành cho các doanh nghiệp lớn.
Gói dịch vụ Microsoft 365 này gồm có các ứng dụng quen thuộc như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, SharePoint, OneDrive, cùng với nhiều dịch vụ nổi bật khác như Copilot for Microsoft 365 và Windows 10 Enterprise. Bên cạnh đó, MS E3 cũng cung cấp các chức năng quản lý quyền truy cập, danh tính người dùng và bảo mật dữ liệu, giúp các doanh nghiệp bảo vệ thông tin và ngăn chặn các mối đe dọa trên internet.

MS E3 được người dùng đánh giá rất tốt trong việc giúp doanh nghiệp bảo mật và cải thiện năng suất, thúc đẩy văn hóa kết nối, cộng tác giữa những nhân viên với nhau. Vì vậy, Microsoft E3 đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp lớn cần một giải pháp toàn diện về năng suất và bảo mật. Hiện tại, Microsoft E3 hỗ trợ tối đa trên 5 PC hoặc Mac, 5 máy tính bảng và 5 điện thoại thông minh cho mỗi người dùng.
Microsoft 365 E3 có tính năng gì nổi bật?
Microsoft E3 tích hợp nhiều tính năng khác nhau để giúp đỡ tối đa cho người dùng trong việc nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc. Microsoft 365 E3 có những tính năng nổi bật sau đây:
Phân tích điểm cuối
Phân tích điểm cuối là một tính năng đặc biệt của Microsoft E3. Tính năng này giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan và chi tiết về vấn đề bảo mật hệ thống.
Direct Access
Tính năng Direct Access trên Microsoft E3 là một tính năng quan trọng, cho phép người dùng kết nối an toàn tới mạng nội bộ của doanh nghiệp từ bất kỳ đâu có kết nối Internet mà không cần thông qua VPN. Điều này giúp các nhân viên việc truy cập tài nguyên công ty một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn. Điều này đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp có nhân viên làm việc từ xa hoặc di chuyển thường xuyên.
Microsoft Secure Score
Tính năng bảo mật Microsoft Secure Score được tích hợp sẵn trên Microsoft E3, giúp doanh nghiệp kiểm soát và bảo vệ dữ liệu một cách hiệu quả. Công cụ này cho phép cải thiện liên tục các biện pháp bảo mật, giúp các quản trị viên sẽ có thể theo dõi và đánh giá hiệu quả trong việc bảo mật của các thiết bị trong tổ chức.
Microsoft Security
Microsoft 365 E3 cũng tích hợp các giải pháp bảo mật thông minh như Microsoft Security, để giúp bảo vệ thông tin và dữ liệu của khách hàng, đồng thời đảm bảo tuân thủ các quy định bảo mật dữ liệu. Tính năng này bao gồm việc mã hóa thư, quản lý quyền và ngăn chặn mất dữ liệu cho email và tệp, giúp đảm bảo rằng các thông tin nhạy cảm của người dùng được bảo vệ an toàn. Thông qua tính năng Microsoft Security, Microsoft E3 còn hỗ trợ các hoạt động truy nhập và chia sẻ thông tin, tài nguyên công ty một cách an toàn.
Bên cạnh đó, gói giải pháp Microsoft 365 này còn hỗ trợ người dùng họp trực tuyến và cộng tác thông minh qua mềm Teams. Cùng với việc tích hợp Copilot for Microsoft 365, MS E3 mang đến nhiều giải pháp giúp nâng cao hiệu suất công việc cho người dùng doanh nghiệp.
Tại sao doanh nghiệp lớn nên chọn Microsoft 365 E3 bản quyền?
Microsoft E3 được nhiều người dùng là doanh nghiệp lớn lựa chọn nhất bởi những lý do sau đây:

Nâng cao năng suất làm việc
Thông qua việc cung cấp sẵn bộ ứng dụng làm việc và dịch vụ hỗ trợ năng suất trên nền tảng điện toán đám mây như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, SharePoint, OneDrive, Copilot AI,... Microsoft E3 có thể hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc trong cơ quan mình.
Thúc đẩy văn hóa cộng tác và làm việc
Ngoài ra, với khả năng hỗ trợ cài đặt trên nhiều thiết bị, nền tảng hệ điều hành khác nhau và dung lượng lưu trữ OneDrive lớn, MS E3 giúp người dùng có thể truy cập và làm việc trên các ứng dụng mọi lúc, mọi nơi, từ đó giúp doanh nghiệp thúc đẩy văn hóa cộng tác và làm việc linh hoạt.
Hỗ trợ quản lý doanh nghiệp
Các công cụ như Microsoft Teams, Outlook, OneDrive và SharePoint trên Microsoft E3 cũng góp phần tạo điều kiện cho mọi nhân viên trong doanh nghiệp được chia sẻ và quản lý nội dung. Điều này cũng hỗ trợ hoạt động làm việc nhóm, giúp cải thiện quy trình làm việc và tăng cường hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp.
Gắn kết mối quan hệ với khách hàng
Với các công cụ như Outlook, Microsoft Teams và các biện pháp bảo mật, Microsoft 365 E3 cho phép doanh nghiệp kết nối với các khách hàng của họ một cách liền mạch và an toàn. Ngoài ra, với ứng dụng Microsoft Bookings, doanh nghiệp có thể đơn giản hóa quy trình đặt lịch và quản lý cuộc hẹn với khách hàng, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng cường gắn kết và duy trì mối quan hệ với các khách hàng.
Bảo vệ an toàn doanh nghiệp
Với những tính năng như mã hóa thư từ, quản lý quyền và ngăn chặn trường hợp mất dữ liệu, Microsoft 365 E3 giúp doanh nghiệp ngăn chặn các mối đe dọa, bảo vệ thông tin và những dữ liệu quan trọng trong cơ quan.
Với những tính năng nổi bật mà MSO liệt kê ở trên thì chắc chắn rằng Microsoft E3 là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người dùng là các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn.
Theo dõi nội dung tiếp theo đây của chúng tôi để biết được cách đăng ký sử dụng Microsoft 365 E3 nhé.
Hướng dẫn đăng ký Microsoft 365 E3 trên MSO
Để đăng ký và sử dụng được phần mềm Microsoft E3 trên mso.vn một cách nhanh chóng nhất, thì bạn cần thực hiện đúng các bước sau:
Bước 1: Nhấp vào đường link dưới đây để đăng ký Microsoft 365 E3 trên MSO:
Đăng ký ngay với MSO
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào form liên hệ như hình dưới đây:

Đăng ký sử dụng Microsoft 365 E3 bản quyền trên MSO
Bước 3: Nhấn Submit và đợi nhân viên tư vấn của MSO liên hệ lại với bạn ngay.
Lời kết
Nội dung trên chúng tôi đã cung cấp đến bạn những thông tin quan trọng về gói Microsoft E3 bản quyền cũng như cách đăng ký Microsoft 365 E3 bản quyền trên MSO. Nếu có điều gì thắc mắc về Microsoft 365 E3, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: mso.vn
Hotline: 024.9999.7777
Email: vphn@hvn.vn
Địa chỉ văn phòng: Lô TT02-15, KĐT Mon City, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://mso.vn
IP IP Logged

Quick Reply
Tên:

Nội dung:
   Sử dụng Mã diễn đàn để định dạng bài viết
Unique Security Code:
Code Image - Please contact webmaster if you have problems seeing this image code Load New Code
Please enter the Security Code exactly as shown in image format.
Cookies must be enabled on your web browser.
 
Trả lời bài viết Gửi bài viết mới
Xem trang in Xem trang in

Chuyển nhanh đến
Bạn có thể tạo đề tài mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xoá bài viết bạn đã gưi
Bạn không thể sửa bài viết bạn đã gửi
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn không thể bình chọn

Du toan G8 version 5.0
Copyright ©2007 Hoang Ha Techical Joint Stock Company

Trang này được tạo ra trong 0.078 giây.